Croeso i'r Adran Anghenion Dysgu Ychwanegol

Athrawon: Mrs J Morris ALNCO.

Mae gan bob plentyn gyfuniad unigryw o gryfderau ac anghenion, ac mae Ysgol Santes Ffraid wedi ymrwymo i addysgu plant ag ystod o alluoedd. Mae pob disgybl yn ein hysgol yn rhannu'r hawl i brofi cwricwlwm eang a chytbwys sy'n cyd-fynd â'u hanghenion, ac i gyflawni eu potensial llawn. Ein nod yw cefnogi pob disgybl yn addysgol, yn gyfannol ac yn fugeiliol mewn ffordd sy'n diwallu eu hanghenion, yn magu hyder ac yn hyrwyddo annibyniaeth i roi sgiliau iddynt gyflawni y tu hwnt i'r ysgol. Mae'r holl staff ADY wedi'u hyfforddi ac yn mynd y tu hwnt i hynny i roi'r profiad gorau un i'ch plentyn wneud ei amser yn St Brigid yn ddiogel, yn ddiogel ac yn bleserus. Rydym wedi ymrwymo i weithio'n agos gyda'r holl rieni i alluogi hyn i ddigwydd.

Ein Hysgol ac ADY

Nodi ADY

Bydd mwyafrif y disgyblion yn dysgu ac yn symud ymlaen o fewn y trefniadau addysgu cyffredinol a wneir i fodloni eu doniau amrywiol. Nodir bod gan ddisgybl ADY os yw ef neu hi:

  1. yn cael anhawster sylweddol fwy wrth ddysgu na mwyafrif y plant o'r un oed; neu

  2. ag anabledd sy'n eu hatal neu'n eu rhwystro rhag defnyddio cyfleusterau addysgol o fath a ddarperir yn gyffredinol ar gyfer plant o'r un oed mewn ysgolion yn ardal yr awdurdod addysg lleol

  3. sydd o dan oedran ysgol gorfodol ac yn dod o fewn y diffiniad yn (a) neu (b) uchod neu byddent yn gwneud hynny pe na bai darpariaeth addysgol arbennig yn cael ei gwneud ar eu cyfer.

Mae ADY yn cwmpasu pedwar maes eang: cyfathrebu a rhyngweithio, gwybyddiaeth a dysgu, iechyd cymdeithasol, emosiynol a meddyliol, synhwyraidd a / neu gorfforol. Mae gan yr ysgol brofiad helaeth o gefnogi'r holl anghenion hyn.


Mae'r ysgol yn gweithio mewn partneriaeth agos â rhieni i ddatblygu dealltwriaeth o'u holl ddisgyblion. Bydd asesiad parhaus gan staff yn helpu i nodi lle mae plant yn cael anawsterau sylweddol ac angen lefel uwch o gefnogaeth nag arfer.


Fel y gŵyr rhai ohonoch, mae'r Ddeddf ADY gyfredol yn newid, mae disgwyl i hyn gael ei gyflwyno ym mis Medi 2021. Tan hynny, bydd yr ysgol yn parhau i ddilyn Cod Ymarfer AAA 2002,

https://gov.wales/special-educational-needs-code-practice

Rhaglen ymyrraeth Elsa

Ein nod yw y bydd yr ymyrraeth fer hon yn cynorthwyo ac yn cefnogi'ch plentyn yn ei astudiaethau i gyflawni ei botensial. Rhaglen Gymorth Llythrennedd Emosiynol yw ELSA. Enghreifftiau o bethau y gallai'ch plentyn weithio drwyddynt, yn dibynnu ar eu hanghenion a nodwyd yw; sgiliau cymdeithasol, emosiynau, profedigaeth, straeon cymdeithasol a straeon therapiwtig, rheoli tymer, hunan-barch, canolbwyntio ar atebion a chyfeillgarwch.

Tymhorau Twf

Cefnogaeth ar gyfer colled, galar, ymlyniad, dynameg perthynas deuluol, dynameg cyfoedion a newidiadau yn eu byd sy'n gwneud iddynt deimlo eu bod ar goll neu wedi'u gorlethu rhaglen addysg grŵp cyfoedion. Ei nod yw cynhyrchu ymdeimlad o wytnwch, twf personol a derbyn newid ym mywydau pobl.

Rydym yn deall ei bod yn rhan fawr o'r frwydr o ran helpu darllenwyr sy'n ei chael hi'n anodd, tanio eu diddordeb a'i chadw. Mae Rapid Reading yn gasgliad gwych o lyfrau ffuglen a ffeithiol wedi'u lefelu'n fân, sy'n ymdrin ag amrywiaeth o bynciau a themâu y bydd eich plant yn eu caru.

Darllen Cyflym

Trawsnewidiadau

Mae angen cynllunio gofalus ar gyfer disgyblion ag ADY pan fyddant yn symud rhwng grwpiau blwyddyn, yn enwedig gwahanol gyfnodau addysg. Mae Proffiliau Disgyblion, crynodeb o gryfderau ac anghenion disgyblion, yn cael eu diweddaru a'u trosglwyddo i'r athrawon dosbarth newydd, mae hyn yn caniatáu iddynt feddu ar wybodaeth flaenorol dda am y disgyblion ag ADY cyn iddynt ddechrau cynllunio ar gyfer y flwyddyn academaidd newydd.

Cefnogaeth / Ymyriadau cyffredinol

Efallai y bydd eich plentyn yn gweld y bydd ganddo:

  • mynediad i AGLl mewn rhai dosbarthiadau gyda phwyslais yn cael ei roi ar bynciau craidd, a phan fo hynny'n bosibl ar y cwricwlwm ehangach,

  • grwpiau bach mewn pynciau craidd pan fo hynny'n bosibl

  • gwahaniaethu mewn pynciau i sicrhau mynediad i'r cwricwlwm

Cyfranogiad asiantaeth allanol
 

Fel rhan o'r broses adolygu efallai y byddwn yn gofyn am eich caniatâd i drafod eich plentyn yn ein cynllun nesaf ALN Sir Ddinbych (Anghenion Dysgu Ychwanegol)

cyfarfod. Mae hyn er mwyn ein helpu i gynllunio'r gefnogaeth fwyaf priodol i'ch plentyn gyda chyngor y tîm Anghenion Dysgu Ychwanegol, y tîm Cynhwysiant a'r Gwasanaeth Seicoleg Addysg.

 

Efallai y byddwn hefyd yn atgyfeirio at:

  • CAMHS (Gwasanaethau Iechyd Meddwl Plant a'r Glasoed), gallai hyn fod ar gyfer cefnogaeth emosiynol, ASD (Anhwylder Sbectrwm Awtistig) neu asesiadau ADHD (Anhwylder Gorfywiogrwydd Diffyg Sylw).

  • SaLT (Therapi Lleferydd ac Iaith) ar gyfer disgyblion a allai ddangos oedi cyn lleferydd neu sydd â rhwystr lleferydd.

  • Therapi Galwedigaethol (Therapi Galwedigaethol) ar gyfer disgyblion a allai gael problemau â'u sgiliau echddygol bras neu gain.

  • Allgymorth ASD, gall hyn fod ar gyfer cyngor ar staff yn yr ysgol ar gyfer disgyblion ag ASD ar ffyrdd i'w helpu i ymgysylltu â nhw yn yr ystafell ddosbarth.

  • Mae Allgymorth BSS (Gwasanaethau Cymorth Ymddygiad), er mwyn helpu disgyblion a allai fod yn ei chael hi'n anodd cymryd rhan yn nysgu'r ysgol.

Rydyn ni'n Gofalu am ein disgyblion

Nid yn unig y mae staff ADY St Brigid yno i gefnogi'ch plentyn yn academaidd, ond hefyd i ddarparu'r ddealltwriaeth a'r empathi sydd eu hangen ar eich plentyn. Tra yn St Brigid's, mae'r Cynorthwywyr Cymorth Dysgu (LSAs), yn dod yn gyswllt pwysig i'ch plentyn a'u hathro, gan eirioli drostynt pan fyddant yn teimlo bod yr angen yn codi. Maent yn cynnig rhwydwaith cymorth emosiynol, gan sicrhau bod gan eich plentyn bwynt cyswllt bob amser y mae'n teimlo'n gyffyrddus yn mynd iddo os yw'n cael pethau'n anodd / llethol yn yr ysgol